[online] Tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 cho người lớn - Easy Speak for Adults

CÔNG TY CỔ PHẦN GALAXY EDUCATION

Độ tuổi: 18-60

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 28/04/2024

2.000.000đ

Ưu điểm nổi bật

Khóa học Tiếng Anh giúp nâng cao khả năng giao tiếp với mô hình 1 kèm 1 dành riêng cho học viên từ 18 tuổi giúp phát triển tiếng Anh giao tiếp, tập trung vào Nghe - Nói và Phản xạ giao tiếp, đồng thời bổ trợ kỹ năng thi nói của các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

1. Chương trình học bài bản, tính hệ thống cao giúp hiểu sâu, nhớ lâu

  • Mỗi buổi học trong chương trình Easy SPEAK for Adults đều được xây dựng chi tiết và có mục tiêu rõ ràng. Học viên có thể xem trước chủ đề và tham gia thảo luận, luyện tập cùng giáo viên.
  • Trong mỗi buổi học, chương trình Easy SPEAK for Adults giúp học viên tự tin giao tiếp bằng cách cung cấp từ vựng, cấu trúc và hoàn cảnh giao tiếp trong môi trường thực tế với giáo viên có đa dạng ngữ điệu.
  • Sau mỗi buổi học đều có bài tập để học viên củng cố từ vựng và cấu trúc đã học trên LMS. Thời gian luyện tập chỉ 15 phút/buổi, khuyến khích học viên hoàn thành ngay sau buổi học trực tuyến để đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Chương trình học có tính linh hoạt cao, phù hợp cả với người học không có nhiều thời gian

Hệ thống đặt lịch học tự động cho phép học viên linh hoạt chọn thời gian học dựa trên lịch trình cá nhân. Không cần phải tuân thủ một lịch học cố định trong tuần, học viên không lo bị bỏ bài nhiều do lịch bận rộn.

3. Học liệu có độ tương tác cao, học tập không nhàm chán

  • Học liệu được thiết kế theo hướng tương tác trực tiếp thông qua nền tảng học ClassIn bao gồm: kéo thả thông tin; nối từ và câu; vẽ, viết trực tiếp… giúp tăng tính tương tác giữa người học với học liệu và khiến lớp học trở lên hấp dẫn hơn.
  • Hệ thống bài tập bổ trợ có tính tương tác cao trên Hệ thống quản trị học tập thông minh LMS, thúc đẩy người học ôn tập, củng cố và nắm chắc kiến thức đã học.

4. Phương pháp giảng dạy toàn diện

  • Phương pháp “Học viên là trung tâm”: Thay vì thụ động nghe giảng như phương pháp truyền thống, phương pháp này yêu cầu người học phải chủ động khám phá, tư duy để giải quyết vấn đề…
  • Phương pháp giảng dạy tiếng Anh theo tình huống: (Task-based language teaching Approach) và Học qua các hoạt động (Task-based learning): Học viên trực tiếp vận dụng kiến thức ngôn ngữ đã học để tìm hiểu về một đề tài hoặc các vấn đề thiết thực trong cuộc sống. Sau đó sẽ trình bày dưới nhiều hình thức sáng tạo, giúp tăng cường khả năng tư duy ngôn ngữ và vận dụng ngôn ngữ đã học vào thực tế.
  • Phương pháp Fluency First: Phương pháp này giúp vượt qua rào cản tâm lý và sợ hãi "nói sai", giúp học viên tự tin và dễ dàng diễn đạt mong muốn bằng tiếng Anh. Giáo viên sẽ hỗ trợ sửa lỗi thông qua quá trình tương tác liên tục sửa lại các lỗi sai thông qua quá trình tương tác liên tục.

5. Chủ đề giao tiếp đa dạng

  • Các tình huống giao tiếp thiết thực trong học tập, cuộc sống và công việc, phù hợp với từng độ tuổi của học viên
  • Các ngữ cảnh giao tiếp có mức độ bao phủ rộng lên hầu hết các tình huống giao tiếp thường ngày của người học

Tiêu chuẩn chất lượng

Tiêu chuẩn giáo viên:

  • Hệ thống Giáo viên chất lượng cao với ngữ điệu đa dạng
  • Học viên sẽ được học với cả giáo viên Việt Nam và Giáo viên nước ngoài (Philippines) với sự sắp xếp ngẫu nhiên từ hệ thống để có thể làm quen với đa dạng khẩu âm và phong cách giảng dạy
  • 100% Giáo viên của Easy SPEAK for Adults đều có kỹ năng Tiếng Anh tốt, đã trải qua các chương trình huấn luyện kỹ năng sư phạm hoặc đạt các chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế (TESOL, CELTA, TEFL,...)
  • Khả năng tiếng anh thành thạo tương đương tối thiểu 6.5 IELTS+
  • Đồng thời, giáo viên cần có kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh tối thiểu từ 01 năm trở lên và ưu tiên các giáo viên đã có kinh nghiệm giảng dạy kỹ năng nói cho đối tượng người lớn