Ưu điểm nổi bật
Thông tin chung
Giảng viên: Bản xứ, Việt Nam
Giáo trình: Bao gồm
Test đầu vào: Test đầu vào 4 kỹ năng, chấm trả kết quả chi tiết
Quy mô lớp học: 8 học viên/lớp
Đối tượng học viên: Học sinh từ 12 tuổi, sinh viên, người đi làm có nhu cầu học IELTS 4 kỹ năng
Đầu vào: Mới bắt đầu/IELTS 2.0
Đầu ra: 3.0 - 3.5
Thời lượng khóa học, buổi học: 4 - 5 tháng, 2 - 3 buổi/tuần, 90 phút/buổi
Ngày khai giảng: Hàng tháng
Thời gian học: Sáng, Chiều, Tối
Lộ trình học
Khóa học Easy IELTS Introduction dành cho học viên có nền tảng tiếng Anh kém, chưa từng học IELTS. Khóa học được thiết kế với thời lượng học 18 tuần, 36 buổi học live, 36 giờ học LMS. Tổng thời gian khóa học 90 giờ với mục tiêu giúp học viên lấy lại căn bản, làm quen với cấu trúc đề thi IELTS, xây dựng được khả năng phản xạ giao tiếp cơ bản.
Mục tiêu khóa học
- Từ vựng & Ngữ pháp: Học viên nắm được các Từ vựng và ngữ pháp theo các 8 chủ đề.
- Nghe: Nghe được các chữ số, tên,... trong các bài hội thoại, quảng cáo hoặc tin tức ngắn.
- Nói: Mô tả tranh, diễn đạt đơn giản các quan điểm hoặc những yêu cầu trong tình huống quen thuộc.
- Đọc: Hiểu những thông tin đơn giản trong lĩnh vực quen thuộc như biển báo, tin tức ngắn hoặc những loại báo cáo về chủ đề quen thuộc.
- Viết: Điền các mẫu đơn, viết các bức thư, bưu thiếp ngắn.
Lợi ích khi tham gia khóa học hoặc cam kết từ trung tâm
- Học viên cần có điên thoại/máy tính bảng để tham gia học tập.
- Học viên được cam kết đầu ra bằng hợp đồng tạo có tính pháp lý được ký bởi Công ty Cổ phần Galaxy Education.
- Học viên được chấm sửa bài học hàng tuần bởi giáo viên giảng dạy và tham gia các bài mocktest đánh giá trình độ liên tục trong quá trình học.
- Học viên, phụ huynh được chăm sóc, theo dõi quá trình học tập qua ban cố vấn học tập tại Zalo, đồng thời nhận mail thông báo kết quả học tập hang tuần qua email.
Tiêu chuẩn chất lượng
Phương pháp giảng dạy
Phương pháp 7E (Elicit - Engage - Explore - Explain - Elaborate - Extend - Evaluate) được cải tiến từ phương pháp dạy học truyền thống, giúp Học sinh kích hoạt tư duy độc lập và nâng cao tính chủ động trong học tập hơn phương pháp cũ- khi Học sinh khá thụ động trong trình bày ý kiến, kiến thức và nâng cao tính tương tác cao giữa Học sinh - Học sinh; Giáo viên - Học sinh.
Mô hình lớp học với quy mô nhỏ tối đa 8 học viên nhằm nâng cao hiệu quả học tập: Lớp học ít sĩ số đồng nghĩa với việc giáo viên sẽ có nhiều thời gian chăm sóc, truyền đạt kiến thức đến mỗi học viên và học viên cũng có nhiều thời gian hơn để tương tác với nhau hơn, tạo hiệu quả học tập tiếng Anh tốt hơn.
Các lớp khai giảng liên tục theo tuần, học viên có thể chọn lịch và tham gia học luôn mà không cần chờ đợi mở lớp.