[preschool] Trường MN song ngữ Worldkids Gò Vấp (1 Kỳ)

Bảo Nguyên Group

Độ tuổi: Đang cập nhật

Số lượng: 30

Khai giảng: 06/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Trường Mầm Non Song Ngữ WorldKids Gò Vấp, địa chỉ: 616/36A Lê Đức Thọ

21.414.000đ

Ưu điểm nổi bật

Trong quá trình học, mỗi con sẽ được phát triển về khả năng tư lập, kỹ năng sống, ngôn ngữ, toán học, tư duy logic và niềm đam mê thể thao, nghệ thuật, âm nhạc, ngoại ngữ trong độ tuổi vàng của trẻ. Đặc biệt, Nhà trường đã áp dụng Phương pháp Montesori  và đặc biệt chú trọng vào mặt Kỹ năng sống nhằm mục đích khơi dậy những tiềm năng chưa được đánh thức của trẻ.

Chúng tôi mong rằng các con sẽ đạt được những kiến thức và kỹ năng tốt nhất để có thể tự tin bước vào một tương lai tươi đẹp.

Có thể là hình ảnh về 9 người, trẻ em, cây và văn bản
Có thể là hình ảnh về 9 người, trẻ em, đồ chơi trẻ em và văn bản cho biết 'Sản phẩm bé yêu CIRCLE TIME'

Tiêu chuẩn chất lượng

Quy mô và chương trình giảng dạy nổi bật tại Việt Nam - Forbes số 64 năm 2018

Vào năm 2018, Hệ Thống Trường Mầm Non Worldkids được Forbes bình chọn là một trong những hệ thống trường mầm non tư thục có quy mô và chương trình giảng dạy nổi bật tại TP. HCHCM. Trường được Hiệp hội công trình xanh trao chứng nhận Trường Mầm Non Worldkids đạt chuẩn công trình xanh “Lotus Silver”, năm 2021 cơ sở tiếp tục nhận được chứng nhận công trình xanh “Lotus Gold”.

Chứng nhận chương trình giáo dục mới của Bộ Giáo dục

Hệ Thống Trường Mầm Non Worldkids trở thành Hệ thống Trường Mầm non đầu tiên áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ giáo dục.

Worldkids được chứng nhận là một trong những Thương hiệu uy tín và chất lượng

 

Hiệu quả đào tạo

Mang đến chương trình giáo dục tốt nhất với chi phí hợp lý nhằm tạo cơ hội cho tất cả các bé trong mọi tầng lớp gia đình có thể được thừa hưởng môi trường học quốc tế.

Thành tựu của nhà trường

WORLDKIDS & WIS vinh danh nhận giải thưởng vàng do Bộ Xây dựng kết hợp cùng Hiệp hội Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) trao tặng năm 2022

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã bầu chọn WK nằm trong Top 5 trường mầm non uy tín tại TPHCM

Worldkids vinh dự khi được tạp chí uy tín Forbes lựa chọn và vinh danh Trường mầm non Worldkids là một trong những chuỗi trường có quy mô và môi trường học tập tốt

Cơ sở vật chất

Hệ Thống Trường Mầm Non Worldkids có cơ sở vật chất an toàn, sạch sẽ và hiện đại; khu vực học tập, sinh hoạt và vui chơi được sắp xếp một cách khoa học. Song song với việc phát triển chương trình học lấy trẻ em làm trung tâm.

No photo description available.
Có thể là hình ảnh về 4 người
May be an image of children's toy, hospital and text
May be an image of 1 person