[offline] AISVN - Học phí Dự bị Tiểu học (2023-2024)

AISVN - American International School Vietnam

Độ tuổi: 4-5

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 14/05/2024

350.000.000đ

Ưu điểm nổi bật

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO KHỐI LỚP DỰ BỊ TIỂU HỌC CỦA TRƯỜNG QUỐC TẾ MỸ VIỆT NAM

Chào mừng quý vị đến với Chương trình Khám Phá! Khám Phá là chương trình dành riêng cho học sinh nhỏ tuổi (3 và 4 tuổi), nơi truyền cảm hứng học tập cho các em với mô hình vui chơi kết hợp tự khám phá/ tìm tòi (học tập truy vấn) trong một môi trường năng động và thử thách.

Chương trình Tú tài Quốc tế cấp Tiểu học (PYP) là chương trình học tập được thiết kế dành cho học sinh từ 3 đến 12 tuổi. Khung chương trình PYP, với đặc trưng có sự liên thông giữa các môn học và có liên hệ đến đời sống thực tế, tập trung vào sự phát triển toàn diện của học sinh, hướng các em trở thành những người ham tìm tòi, học hỏi cả ở trong và ngoài trường học. Được xây dựng dựa trên những nghiên cứu về cách thức học tập của học sinh, phương pháp sư phạm của giáo viên cũng như các nguyên tắc và mô hình đánh giá học tập hiệu quả, chương trình chú trọng mạnh mẽ vào phương pháp học tập mang tính truy vấn.

Học tập theo phương pháp truy vấn là hình thức học tập chủ động giúp học sinh xây dựng kiến thức về thế giới xung quanh thông qua khám phá và trải nghiệm.

Các chủ đề học Truy vấn sẽ được học sinh tìm hiểu:

  • Cách chúng ta thể hiện bản thân
  • Chúng ta là ai
  • Thế giới vận hành như thế nào
  • Cách chúng ta tự tổ chức sắp xếp

Học sinh có được vui chơi tại trường?

Chương trình được thiết kế dựa theo triết lý học tập khi vui chơi. Các em có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi theo cấu trúc bài học và vui chơi tự do. Vui chơi được sử dụng như một công cụ hỗ trợ cho học vấn, cũng như sự phát triển cảm xúc xã hội, thể chất và tinh thần của học sinh.

“Vui chơi giúp trẻ em vận dụng tư duy sáng tạo song song với việc phát triển trí tưởng tượng, sự khéo léo, sức khỏe, cảm xúc, tư duy nhận thức và thể chất của các em. Vui chơi đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển lành mạnh của não bộ. Nhờ có vui chơi, trẻ em được kết nối và tương tác với thế giới xung quanh từ lúc còn rất nhỏ” - Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ

Học tập trong Chương trình Khám Phá

Chương trình học tập và giảng dạy của Khám Phá được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn học thuật thuộc chương trình Học tập Sáng tạo dành cho học sinh khối Lớp Dự bị Tiểu học và được thiết kế theo khung Chương trình Tú tài Quốc tế cấp Tiểu học (PYP).

Không gian học tập của Chương trình Khám Phá tạo cơ hội cho học sinh lựa chọn các hoạt động trong chủ đề học tập truy vấn, giúp xây dựng sự hiếu kỳ và ham học hỏi của các em. Học sinh được khuyến khích suy nghĩ, đặt câu hỏi, giao tiếp và biết quan tâm. Các em cũng được rèn luyện những phẩm chất tiêu biểu như cởi mở, biết cân bằng, có nguyên tắc, có kiến thức rộng, và can đảm. Tất cả phẩm chất này được lĩnh hội trong quá trình các em tương tác với giáo viên và bạn bè trong môi trường học tập vui vẻ và an toàn!.

Các Lĩnh vực Học tập

Ngoài các môn học trọng tâm như Đọc Viết, Toán, Khoa học và Xã hội học, khối Lớp Khám Phá còn chú trọng vào việc phát triển kỹ năng vận động thô (sự phối hợp và phát triển của các nhóm cơ) và vận động tinh (sự phối hợp của cơ, xương và não bộ để thực hiện các động tác nhỏ và chính xác), phát triển bản thân và quan hệ xã hội, tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, và tính tự lập.

Học sinh cũng sẽ học các bộ môn Tiếng Việt, Âm nhạc, Mỹ thuật và Giáo dục thể chất. Tất cả các bộ môn này đều được tích hợp vào hoạt động học tập hàng ngày của các em.