[extra] LEAD THE FUTURE 3 THÁNG

LEAD THE FUTURE

Độ tuổi: 7-14

Số lượng: 11

Khai giảng: 08/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • WeWIN Education, địa chỉ: Số 9, Võ Thị Sáu

4.000.000đ

Ưu điểm nổi bật

Học phí bao gồm:
- Chi phí đào tạo: 3.000.000 cho 3 tháng
- Phí thành viên: 1.000.000 (Bao gồm: đồng phục, sổ tay, balo, chứng nhận,...)

YẾU TỐ NÀO GIÚP CON EM CHÚNG TA CHỦ ĐỘNG -  LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI?
Liệu yếu tố đó là “Kiến thức, sáng tạo hay tầm nhìn... là đúng?“ Tất cả đều đúng nhưng mà chưa đủ. Yếu tố then chốt cũng là “chìa khóa” góp phần lớn dẫn đến sự thành công đó chính là “Tự tin” và “Con đường đúng đắn". Nhưng hầu hết ở giai đoạn từ 7 tuổi đến khi con trưởng thành, con ít khi được ai rèn luyện, hướng dẫn cho con cách làm sao để con tự tin và hiểu được mình hơn.

CƠ HỘI THÀNH CÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI CÓ KỸ NĂNG MỀM?

- Được hình thành kỹ năng mềm từ khi còn nhỏ sẽ giúp các con hiểu được bản thân mình, những lợi thế của mình có để phát huy hiệu quả

- Con sớm hình thành tư duy tích cực, dễ dàng kết nối với người khác, tự tin và nhạy bén hơn trong cuộc sống. Sớm kích hoạt kỹ năng tự học tập trong thời gian còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

- Con chủ động cho hành trình tương lai, luôn biết mình muốn gì và có quyết tâm hiện thực hóa mọi kế hoạch.

Sự kết hợp hài hòa giữa kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm sẽ giúp con phát triển thành công sớm trên con đường mình lựa chọn sau này.

Lead The Future được sáng lập bởi hai Nhà lãnh đạo tài năng và thành công

 

Với nhiều nội dung nhằm xây dựng những kỹ năng cần thiết, được thực hành trực tiếp, trao đổi và giải đáp cùng chuyên gia, kết nối cùng bạn bè, Workshop "LEAD THE FUTURE" sẽ giúp tạo nên 8 giá trị:

Với các nội dung thiết thực và bổ ích, có định hướng giáo dục rõ ràng.

 

Chương trình đào tạo 3 tháng bao gồm:
- Xuyên suốt những buổi sinh hoạt là những chủ đề rèn luyện Thân - Tâm - Trí do các chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy
- Con được thể hiện tài năng thuyết trình tự tin của mình trong các chủ đề Tôi tài năng - Tủ sách lãnh đạo - Khóa học lãnh đạo và có cơ hội nhận học bổng 500.000vnd hằng tuần
- Được đảm nhiệm những vai trò Lead trong Câu lạc bộ: Mc dẫn chương trình, Lead ban âm thanh, Lead ban setup sự kiện,…từ đó trau dồi thêm cho con những kỹ năng mềm cần thiết giúp con tự tin giao tiếp, thuyết trình trước đám đông
- Tham gia dự án Lead The Autumn: Trải nghiệm một mùa Lễ hội Trung thu đáng nhớ, cùng nhau làm bánh, làm đèn lồng gắn kết bạn bè tạo nhiều kỷ niệm vui  và đáng nhớ.
- Tham gia cuộc thi Learn To Build với quy mô toàn thành phố - Có cơ hội nhận học bổng và giải thưởng có giá trị lớn

Timeline sinh hoạt mỗi buổi

Tiêu chuẩn chất lượng

Đội ngũ Giảng viên là những Chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, có học vị Thạc sĩ, Tiến sĩ, thách tích Thủ khoa, Quán quân; hoặc đang giữ vai trò Sáng lập, Điều hành, Hiệu trưởng, Giảng viên tại các Trường & Học viện uy tín hàng đầu.


 

Hiệu quả đào tạo

Lễ ra mắt LEAD THE FUTURE 08/07/2023 với sự có mặt của 30 bé gồm thành viên và khách mời.

Một số ảnh sinh hoạt của các bé:


 

Thành tựu của nhà trường

Sau hơn 3 tháng học tập các bé đã tự tin thuyết trình, biểu diễn chuyên nghiệp, chuẩn bị cho các công tác tổ chức một buổi sự kiện như set up, MC….


Cơ sở vật chất

Không gian rộng rãi thoáng mát, có sức chứa từ 20-50 bé, có đầy đủ loa, mic, sân khấu, màn hình chiếu…




 



Vào mỗi buổi học các bé sẽ được chuẩn bị Teabreak (bánh, trái cây, nước uống, kẹo…)
Thời gian sinh hoạt hàng tuần: 

9h00-11h00 sáng Thứ 7 

15h30-17h30 chiều Chủ nhật

Kết quả học sinh

Ngày 12/08/2023 vừa qua các bạn đã được tham gia chương trình Lead The Summer - tổ chức Trại hè lãnh đạo nhí tại Làng trẻ em SOS, thăm và tặng quà cho các bạn, tìm hiểu đời sống và môi trường học tập của các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Các bé tham gia thiết kế poster cùng chuyên gia Công nghệ Sumato

Video tổng quan LEAD THE FUTURE