[extra] [Summer 2023 Tiếng Anh] English Language Arts Courses Summit C/D

Everest Education

Độ tuổi: 6-15

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 28/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Everest Education Him Lam, địa chỉ: 18 Đường số 1, Khu đô thị Him Lam

12.670.000đ

Ưu điểm nổi bật

Vì sao nên lựa chọn chương trình Hè tại Everest?

Củng cố kiến thức nền tảng vững chắc

Mùa hè tại E2 là thời điểm lý tưởng để con củng cố các kiến thức nền tảng và “đón đầu” các bài học và kỹ năng tạo đà bứt phá trong năm học mới.

Phát triển các kỹ năng mềm thiết yếu

Chương trình hè tối đa hóa các tương tác trong lớp học giúp con phát triển và nâng cao các kỹ năng mềm thiết yếu bao gồm tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, lên ý tưởng & trình bày thuyết phục, v.v.

Trải nghiệm học tập vui tươi, hào hứng

Không chỉ dừng lại ở việc tiếp thu kiến thức, kỹ năng mới, các con có cơ hội tham gia vào các hoạt động trải nghiệm và trò chơi thú vị. Nhờ đó, con học tập hăng say trong niềm vui vô tận của mùa hè! 

E2 chuẩn bị môn tiếng Anh cho con như thế nào trong mùa Hè này?

Speaking & Writing Boost | Bứt phá kỹ năng giao tiếp tiếng Anh

Hoàn thiện và tăng tốc các kỹ năng Nói và Viết tiếng Anh trong môi trường học tập quốc tế – cầu nối giữa tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh học thuật cho con phát triển toàn diện.

  • Nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh, sử dụng ngôn ngữ cơ thể và giọng nói (tốc độ, âm lượng, nhấn nhá, ..) để thu hút người nghe khi trình bày các ý tưởng
  • Cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông qua các hoạt động thực hành như thuyết trình trước đám đông, trình bày quan điểm và thuyết phục, đóng kịch sáng tạo, v.v
  • Trau dồi kỹ năng viết tiếng Anh, nắm rõ quy trình viết các loại văn bản khác nhau để truyền tải thông tin hiệu quả

3 lý do con nên học tiếng Anh tại Everest Education

Học sinh được thực hiện bài kiểm tra đầu vào - Placement Test tại Everest. Đặc biệt, kết quả này tham chiếu trên các khung điểm chuẩn quốc tế, là cơ sở để chúng tôi giúp phụ huynh xác nhận lại năng lực hiện tại của con.
Các buổi đọc kết quả đánh giá năng lực cùng chuyên gia là cơ hội để gia đình trực tiếp trao đổi và nhận lời khuyên, định hướng từ Everest.

Đội ngũ giáo viên đầy năng lực và nhiệt huyết trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng thiết yếu theo chuẩn U.S. Common Core và chiến lược làm bài thi dựa vào yêu cầu chung của các bài kiểm tra, kỳ thi. 
Các lớp học được thiết kế tối đa hoạt động tương tác nhờ vào blended learning - Học tập tích hợp, kết hợp lớp học truyền thống và ứng dụng lợi thế từ công nghệ.

Đồng hành cùng gia đình trong quá trình giúp con hoàn thiện mỗi ngày, chúng tôi tăng cường lớp VIP (Dạy kèm 1-1) trong khóa hè, giúp học sinh gấp đôi khả năng đạt được từng mục tiêu riêng biệt. 
Khi gặp khó khăn trong quá trình hoàn thành bài tập, học sinh có thể tham gia các khung giờ hỗ trợ (help session/school support) để được giáo viên hướng dẫn.

Tại sao ba mẹ nên chọn Everest Education

Được xây dựng bởi cựu sinh viên Harvard và Stanford

Everest Education được thành lập bởi ông Tony Ngo (Thạc sỹ Trường Kinh Doanh Harvard và Cử nhân Đại học Stanford) cùng ông Don Le (Cử nhân Đại học Stanford). Các sản phẩm của chúng tôi được phát triển dựa trên phương pháp sư phạm và nghiên cứu mới nhất của Mỹ, giúp học sinh phát triển toàn diện về học thuật, tinh thần và kỹ năng xã hội...

Là đối tác của các trường quốc tế hàng đầu

Everest có hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc với nhiều học sinh đến từ các trường công lập, song ngữ và các trường quốc tế hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh như BIS, SSIS, LSTS, ISHCMC...

Đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào

Với hơn 10,000 lượt đăng ký học trong suốt 12 năm hoạt động, chúng tôi đã giúp nhiều em học sinh vào được các trường quốc tế, trường nội trú cũng các trường đại học Mỹ hàng đầu.