[digital] Gói Mix [Alokiddy- Alowings] 1 năm

Hệ sinh thái giáo dục Alo.edu

Độ tuổi: 6-14

Số lượng: Không giới hạn

900.000đ

Ưu điểm nổi bật

-Với chương trình học xây dựng theo chuẩn Cambridge cùng lộ trình toàn diện từ cơ bản đến nâng cao, Alokiddy- Alowings giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Đồng thời, ứng dụng tích hợp 2 công nghệ AI: Công nghệ IZY SPEAK - CHỈNH SỬA LỖI SAI KHI PHÁT ÂM giúp phát hiện lỗi sai, chỉ ra cho trẻ biết phát âm sai ở đâu và hướng dẫn phát âm lại cho chuẩn, Công nghệ ALO TALK giúp con TRÒ CHUYỆN VỚI GIÁO VIÊN BẢN ĐỊA THÔNG QUA CUỘC GỌI ẢO, và TRÒ CHUYỆN CÙNG ROBOT CHUẨN MỸ, tạo môi trường cho trẻ thực hành nói chuyện/ giao tiếp bằng tiếng Anh mỗi ngày ngay tại nhà. Từ đó giúp tăng khả năng phản xạ trong giao tiếp tiếng Anh.

-Ứng dụng có 8 đến 11 hình thức học thú vị thông qua hình ảnh, video hoạt hình, bài hát, tình huống… giúp bé tăng khả năng tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, nhớ nhanh gấp 3 lần, thành thạo hơn 4000 từ vựng và hơn 150 chủ đề giao tiếp thông dụng.

- Alowings ứng dụng Tiếng Anh chuẩn Quốc Tế cho học sinh 11-14 tuổi

- Phần mềm tự học Tiếng Anh tại nhà dành riêng cho các con đang học THCS
- Có tích hợp 2 chương trình Tiếng Anh song song để học:
+ Chương trình Tiếng Anh BGD (Lớp 6-> hết lớp L9)
+ Chương trình Tiếng Anh chuẩn Quốc tế CEFR ( A1 - Pre A2 - A2)
+ Phần mềm dùng được trên 2 nền tảng Web/App chỉ cần có các thiết bị ĐT thông minh, máy tính bảng, laptop hoặc máy tính để bàn. 

 

Tiêu chuẩn chất lượng

-Ứng dụng tiếng Anh tích hợp Alokiddy- Alowings  dành riêng cho học sinh Tiểu học và học sinh THCS được phát hành bởi Công ty Cổ phần Công nghệ & Giáo dục KSC. Chương trình học được xây dựng theo chuẩn bộ Giáo dục và khung tham chiếu Châu Âu có lồng ghép triết lý nhân văn hiện đại kết hợp với công nghệ Ai thông minh giúp trẻ 0 được tiếp cận ngôn ngữ sớm, phát triển toàn diện về ngôn ngữ - kiến thức - kỹ năng - nhân cách sống.

-Ứng dụng Alokiddy- Alowings được nghiên cứu và xây dựng dành riêng cho độ tuổi mầm non, rất nhiều tính năng hiện đại được tích hợp vừa tạo cho trẻ hứng thú, say mê học tập, ghi nhớ kiến thức nhanh chóng vừa là công cụ giúp ba mẹ đồng hành cùng con phát triển toàn diện trong những năm đầu đời.

-Với tính năng nhận diện giọng nói trẻ được thu âm và hướng dẫn phát âm chuẩn Mỹ
-Công nghệ tương tác cho phép trẻ hóa thân và hỗ trợ các nhân vật trong các video, trò chơi tương tác
-Tính năng báo cáo được cập nhật thường xuyên, phụ huynh có thể theo dõi tiến độ và kết quá học tập của con ngay trên ứng dụng
-Tính năng đồng bộ hóa trên mọi thiết bị, trẻ không cần phải học lại từ đầu khi đổi thiết bị học
-Không giới hạn thiết bị đăng nhập
-Tích hợp các trò chơi trí tuệ được chuyên gia tâm lý trẻ em tư vấn giúp con học vui, tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên

-Từ năm 2020 đến nay, Alokiddy- Alowings vinh dự trở thành cố vấn chuyên môn và đồng sản xuất Chương trình AloEnglish - Gameshow Tiếng Anh đầu tiên dành cho trẻ em trên kênh VTV7. Chương trình là nơi để trẻ thể hiện tài năng Tiếng Anh và khơi gợi niềm đam mê học Tiếng Anh đến đông đảo các bạn nhỏ trên toàn quốc.

-Cùng nhiều giải thưởng danh giá: Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN, Top 100 sản phẩm, dịch vụ dành cho gia đình và trẻ em; Giải thưởng thương hiệu dẫn dầu Leading Brand,... Alokiddy luôn nỗ lực cải tiến chất lượng nội dung để mang lại những giờ học Tiếng Anh tại nhà thú vị, bổ ích cho trẻ em Việt Nam.

Quán quân của Alo English mùa 2 chính thức lộ diện - Hình 5
Không có mô tả ảnh.

Hiệu quả đào tạo

-Ra đời từ năm 2016, Alokiddy- Alowings  là sản phẩm tiêu biểu của Hệ sinh thái Alo Education - đơn vị đi đầu trong việc đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Với nhiều ưu điểm vượt trội, Alokiddy- Alowings  trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hơn 5 triệu trẻ em Việt trên hành trình chinh phục Tiếng Anh tại nhà.

-Gói ứng dụng Alokiddy- Alowings dành riêng cho học sinh Tiểu học và học sinh THCS, chương trình song song tiếng Anh bộ Giáo dục và tiếng Anh quốc tế giúp trẻ nắm chắc kiến thức và phát triển toàn diện các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết ngay tại nhà.

Tính năng đặc biệt của ứng dụng học tiếng Anh dành riêng cho học sinh Tiểu học và học sinh THCS  Alokiddy- Alowings

-Ứng dụng Alokiddy- Alowings tiếng Anh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình học tập của trẻ:

-Với chương trình học tiếng Anh được xây dựng chuẩn Cambridge, hình thức học thú vị thông qua chủ đề, tình huống quen thuộc, gần gũi... Alokiddy- Alowings giúp trẻ ghi nhớ tiếng Anh lâu và sâu hơn gấp 3 lần so với phương pháp học thông thường

-Ứng dụng tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói thông minh giúp trẻ phát âm chuẩn, hình thành tư duy phản xạ khi phát âm, từ đó giúp con tự tin giao tiếp như người bản xứ

-Đồng thời, công nghệ tương tác 2 chiều thể hiện qua 3000 trò chơi trí tuệ hấp dẫn mang tới sự hứng thú khi học tập

- Chương trình TA  THCS Alowings, con chủ động thời gian học, rảnh giờ nào con học giờ đấy. Đây là chương trình tự học được xây dựng dựa trên khung kiến thức chuẩn, dựa trên năng lực tiếp thu, tâm sinh lý của trẻ. Bài học đã được quay sẵn theo lộ trình theo bài, có hướng dẫn cụ thể dễ hiểu, con tự vào học được, kết quả của con được lưu trữ trên lịch sử học, ba mẹ có thể vào đó để theo dõi kết quả học của con.
- Phương pháp đào tạo kết hợp nhiều hình thức khác nhau vừa đảm bảo phù hợp với tâm lý, độ tuổi của các con để con thích học TA, vừa nâng cao điểm số, khả năng giao tiếp của con.
- Con vừa được học GVNN kỹ năng chuyên môn cao để làm quen cách giao tiếp chuẩn bản ngữ, bài bản được kiểm duyệt chất lượng qua VTV
- Con có riêng 1 GVCN đồng hành 1 -1 với con, hỗ trợ kích hoạt, hướng dẫn học TA hiệu quả, giải đáp thêm thắc mắc cho con trong quá trình học TA.
- Con được tham gia cùng GVNN +GVVN trên lớp học trực tuyến liveclass của Alowings học TV - NP và luyện nói trực tuyến cùng thầy cô vào 19h30 - 20h15 THỨ 3 VÀ THỨ 6 HÀNG TUẦN HỌC CÙNG GIÁO VIÊN BẢN NGỮ VÀ GIÁO VIÊN VIỆT NAM CHO CÁC BẠN HỌC CHƯƠNG TRÌNH ALOWINGS (THCS) 
Lớp Prnounciation - Phát âm: Thứ 3 hàng tuần 
Lớp Grammar- Ngữ pháp: Thứ 6 hàng tuần
- Alowings có bài kiểm tra trình độ đầu vào, con được trả kết quả, ba mẹ biết được trình độ của con đang là nhanh hay chậm với các bạn cùng trang lứa.
- Alowings có bộ đề luyện thi để hỗ trợ ba mẹ đánh giá được năng lực con

 

Kết quả học sinh

Con được gì khi học với ứng dụng Alokiddy- Alowings?

Với các bài học theo chủ đề, tình huống thú vị được các chuyên gia giáo dục, chuyên gia tâm lý tư vấn phù hợp với khả năng tiếp thu kiến thức của trẻ ngay trong độ tuổi vàng, Alokiddy- Alowings giúp con:

-Nắm chắc kiến thức và bứt phá điểm số trên lớp
-Thành thạo các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết ngay tại nhà
-Phát âm chuẩn Mỹ tiền đề giúp con tự tin giao tiếng bằng tiếng Anh, ghi nhớ kiến thức lâu và sâu hơn nhờ quy trình 6 bước và 11 hình thức tiếp cận
-Hứng thú và chủ động học tập nhờ phương pháp học tập, bài giảng thú vị
-Dễ dàng bắt đầu ở cấp độ phù hợp với năng lực và duy trì thói quen
-Làm quen với bộ đề thi Cambridge, chuẩn bị sẵn sàng cho các kỳ thi quan trọng trong tương lai

- Con hứng thú, hiểu bài, chắc kiến thức theo kịp cô và các bạn trên lớp.
- Con chủ động ôn luyện nắm chắc KT trọng tâm, lấp lỗ hổng KT và tự tin với đề thi
- Đạt điểm số cao trên lớp, tự tin vào bản thân.

- Chương trình Ngữ pháp cơ bản giúp con bổ trợ nắm chắc KT cấu trúc ngữ pháp trước các kỳ thi. 
- Luyện tập thành thạo các dạng bài tập NP, con không còn sợ phần này nữa.
- Đặc biệt dành cho những bạn hổng cần học riêng phần ngữ pháp (và đặc biệt các bạn lớp 9 trước khi đi thi vào 10)

- Con được chỉnh lỗi sai đến từng âm tiết, hỗ trợ tối đa trong việc phát âm chuẩn.
- Con học từ vựng đến đâu phát âm chuẩn đến đấy
- Là nền tảng cho kỹ năng giao tiếp TA cho con.
- Con được phát triển tiếng Anh toàn diện cả 4 KN
- Ứng dụng thành thạo vào giao tiếp tiếng anh.
- Có môi trường được luyện giao tiếp tiếng anh vận dụng đúng cấu trúc ngữ pháp và vốn từ.
- Nói tự nhiên như người bản xứ.
- Con đủ kiến thức để thi chuyên, thi chứng chỉ quốc tế.
- Tạo môi trường cho con luyện nói Tiếng Anh hàng ngày.
- Tạo thói quen giao tiếp cho con
- Tăng phản xạ, gặp người nước ngoài con bật lên nói tự nhiên như người bản sứ.
- Tạo môi trường luyện nghe - nói
- Tăng phản xạ tự nhiên
- Con tự tin hơn và sử dụng được các phần học ở trên trường vào thực tế

QUÀ TẶNG ƯU ĐÃI:

Khi bố mẹ đăng ký gói Ứng dụng mix 2 cấp Alokiddy- Alowings 1 năm cho bé sẽ được:

- Tặng thêm 6 tháng chương trình tiếng anh. 

- Chương trình học cùng giáo viên trên fanpage. 

- Phần chỉnh sửa phát âm và nói chuyện với robot

- Tặng chương trình Toán Tư duy Singapore theo thời hạn khóa học Tặng chương trình Khoa học theo thời hạn khóa học
- Tặng chương trình Xã hội theo thời hạn khóa học

- Tặng chương trình học trực tuyến với giáo viên trên Fanpage