[extra] Thanh nhạc - Gói 50 buổi (HSD: 08 tháng)

Lollipop Art Academy

Độ tuổi: Đang cập nhật

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 01/05/2024

6.500.000đ 8.000.000đ -19%

Ưu điểm nổi bật

Giai đoạn 5 – 10 tuổi là thời điểm thích hợp nhất để các bé bắt đầu làm quen với thanh nhạc. Khóa học Thanh nhạc thiếu nhi sẽ giúp các bé làm quen và yêu thích bộ môn hát, phát triển chất giọng và ươm mầm tài năng âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ, phát triển khả năng ca hát của các bé và phát hiện sớm năng khiếu, đánh thức tiềm năng và kích thích sự sáng tạo, hình thành sự tự tin của bé trong tương lai.

Các nội dung giảng dạy của lớp Vocal Music Kid được chia thành 2 trình độ: sơ cấp và nâng cao (có lớp cá nhân và lớp tập thể)

Sơ cấp

  • Trình độ sơ cấp dành cho các bé mới bắt đầu học bộ môn thanh nhạc.
  • Các bé được học về cảm thụ âm nhạc, thẩm mỹ âm nhạc, các kỹ thuật cơ bản của thanh nhạc, phát huy năng khiếu và chất giọng tự nhiên, làm nền tảng cho sự phát triển khả năng âm nhạc nói chung và thanh nhạc nói riêng.
  • Các bé được rèn luyện trí nhớ âm nhạc, luyện thẩm âm, tiết tấu cơ bản thông qua các bài hát phù hợp với độ tuổi, giúp các bé phát huy hết khả năng và khắc phục những điểm yếu trong thanh nhạc.

Nâng cao

  • Trình độ nâng cao là dành cho các bé đã học qua lớp sơ cấp tại trung tâm, hoặc các trung tâm khác, hoặc các bé đã có học qua nhạc cụ.
  • Các bé sẽ được học nhạc lý cơ bản, phát âm, nhả chữ đúng cách, hơi thở, thẩm âm, tiết tấu nâng cao, cách biểu đạt cảm xúc qua nét mặt, hình thể, giọng hát.
  • Các bé còn được học hát các ca khúc Việt Nam và nước ngoài (Anh, Pháp, Ý, Nga….) theo cấp độ từ dễ đến khó, trau dồi khả năng ngôn ngữ. Các bé còn được rèn luyện khả năng biểu diễn bằng hình thức tham gia biểu diễn các chương trình sân khấu, chương trình của Đài truyền hình….
  • Ngoài ra, trung tâm cũng sẽ có lớp Voice talent: dành cho các bé có chất giọng tốt và có nhu cầu học thanh nhạc chuyên nghiệp (biểu diễn, quay MV, thi gameshow…)

Lịch học (hoặc sắp xếp theo lịch học viên đăng ký):