Bạn đã biết cách học ELSA Speak hiệu quả?

Bạn đã tải ELSA Speak về điện thoại, vậy làm sao để học một cách hiệu quả nhất, bạn đã biết? anyLEARN bật cho bạn cách học ELSA Speak hiệu quả, giúp tiếng Anh của bạn vượt trội sau một tháng.

Thứ nhất: Tùy chỉnh cài đặt theo ý muốn

Các cài đặt này bao gồm ngôn ngữ bản địa, lý do bạn học tiếng Anh, chủ đề bạn muốn bắt đầu, và thời gian bạn có thể học mỗi ngày một cách phù hợp... Hãy bắt đầu từ chính mong muốn của cá nhân bạn để thiết lập mục tiêu và bền bỉ đi đến cùng nhé!

Thứ hai: Làm bài kiểm tra năng lực

Bài kiểm tra sẽ giúp ELSA Speak nhận diện giọng nói, phân tích phát âm của bạn một cách chi tiết, chấm điểm mức độ thành thạo khi nói Tiếng Anh của bạn đạt bao nhiêu phần trăm so với người bản xứ. Đồng thời, đưa ra dự đoán số điểm IELTS Speaking cho bạn.... Sau khi hoàn thành, ELSA Speak sẽ đưa ra lộ trình thiết kế riêng cho bạn để tập trung vào các âm tiết cần phải thay đổi giúp phát âm chuẩn hơn.

Thứ ba: Chọn kế hoạch học tập của bạn

Các gói kế hoạch học tập của ELSA Speak đều có thể được tùy chỉnh theo ý muốn. Bạn được tự do thoải mái học theo nhiều hướng thú vị khác nhau trong khi vẫn đảm bảo độ hiệu quả của các bài học. Đừng quên lên lịch nhắc nhở thông qua ứng dụng này để duy trì sự kiên trì và cảm hứng học tập bạn nhé!

Thứ: Luyện tập chăm chỉ

Điều quan trọng nhất là hãy nhớ sử dụng ELSA Speak mỗi ngày trong thời lượng được khuyến khích để rèn giũa kỹ năng phát âm tiếng Anh của bản thân. Hãy học cùng ELSA Speak một cách chủ động, đầy hứng thú và xem nó như niềm vui mỗi ngày, bạn sẽ thấy kết quả khác biệt sau một tháng!

TIN HOT: ELSA Speak Trọn đời ưu đãi 600k, chỉ còn 1.395k

Khóa học Tiếng Anh ELSA Speak Trọn đời trên anyLEARN – HỌC Không Giới Hạn ưu đãi 600k, chỉ còn 1.395k. Chương trình hấp dẫn chưa từng có, đăng ký học ngay, luyện phát âm mỗi ngày chuẩn như người bản xứ.

  • 1500+ bài học
  • Nội dung bài học cập nhật liên tục
  • Lộ trình học cá nhân hóa theo trình độ
  • Học trọn đời không giới hạn

Thời gian khuyến mãi: 15 – 22/09/21

ĐĂNG KÝ NGAY tại app anyLEARN 

Chúc bạn học Tiếng Anh thật vui và hiệu quả cùng ELSA Speak!