Học Toán Cambridge Thật Dễ Dàng Cùng Blacasa, Đăng Ký và Nhận Ưu Đãi Đặc Biệt trên anyLEARN

Khóa học Toán Cambridge của Tổ chức Giáo dục Blacasa Việt Nam với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em tại Việt Nam và trên thế giới tiếp cận chương trình giáo dục tiên tiến nhất theo cách dễ dàng nhất đã có mặt trên Nền tảng giáo dục anyLEARN cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký. 

 

Toán học là bộ môn “khó nhằn” với nhiều học sinh, tuy nhiên với sứ mệnh tạo điều kiện giúp con trẻ học tập dễ dàng, chủ động, hiệu quả và đặc biệt là học trong niềm vui và sự yêu thích, anyLEARN đã không ngừng tìm kiếm hợp tác cùng các đối tác, các đơn vị giáo dục có chương trình đào tạo với phương pháp tốt nhất để đem lại hiệu quả và sự thích thú cho con trẻ trong quá trình học. Và Blacasa Việt Nam chính là đơn vị vừa ký kết hợp tác cùng anyLEARN để mang đến chương trình Toán Cambridge online giúp các học sinh có khả năng tiếp cận Toán Quốc tế dễ dàng và hiệu quả. 

Các khoá học Toán Cambridge được Blacasa Việt Nam phát triển dưới dạng videos chia sẻ kiến thức, giáo trình chuẩn Cambridge, các đề thi trắc nghiệm và bài tập tự luận đa dạng, phù hợp và mang lại nhiều lợi ích cho rất nhiều đối tượng học viên:

 

Học sinh tiền tiểu học 4-5 tuổi:

- Chương trình học tuyệt vời nhất để phát triển tư duy Toán học cho học sinh 5 tuổi. Chương trình học giúp trẻ tiếp xúc với toán học một cách tự nhiên, gần gũi và nuôi dưỡng tình yêu toán học.

- Nâng cao năng lực tiếng Anh và phản xạ ngôn ngữ Tiếng Anh cho trẻ.

- Học bằng hoạt hình và trắc nghiệm, hình thức học tuyệt vời nhất với trẻ nhỏ.

- Là một sự chuẩn bị tuyệt vời cho các con vào học chương trình Cambridge bậc học Tiểu học.

 

 

Học sinh đang học hệ Cambridge tại các trường quốc tế:

- Dễ dàng nắm bắt các bài học trên lớp thông qua các video animation thân thiện và lôi cuốn.

- Bổ sung các phiếu bài tập tự luận và bài tập trắc nghiệm cho chương trình học của con trên lớp.

- Cung cấp tài liệu giúp phụ huynh nắm bắt toàn bộ chương trình học của con và dễ dàng hỗ trợ con tự học chương trình trên lớp, hoặc là tài liệu tuyệt vời để con học với gia sư.

- Bổ sung các kiến thức khác biệt từ chương trình chuẩn của Bộ giáo dục cho học sinh hệ Cambridge, giúp các con sẵn sàng chuyển đổi chương trình học ở các cấp cao hơn hoặc tham gia các kỳ thi học sinh giỏi được tổ chức bởi Phòng/ Sở/ Bộ Giáo dục.

Học sinh học chương trình chuẩn BGD:

- Chương trình thiết kế theo triết lý truyền cảm hứng giúp phát triển trí tò mò và niềm đam mê học tập.

- Nội dung trực quan, cách tiếp cận sinh động, giúp dễ dàng nắm bắt các khái niệm Toán học và mối liên hệ giữa các khái niệm, hình thành tư duy và cách làm việc theo logic toán học.

- Phát triển các kỹ năng tư duy bậc cao trọn đời như: giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, nghiên cứu độc lập, hợp tác và trình bày lập luận

- Phát triển các kỹ năng mềm quan trọng trong cuộc sống: chuyên biệt hóa, tổng quát hóa, phỏng đoán, thuyết phục, nhận dạng đặc điểm, phân loại, phê bình và cải tiến

- Phát triển năng lực tiếng Anh nói chung và năng lực Tiếng Anh chuyên ngành Toán. Giúp dễ dàng tiếp cận các tài liệu Tiếng Anh trong học tập nghiên cứu sau này.

- Giúp học sinh dễ dàng tham gia các kỳ thi Toán Tiếng Anh trong và ngoài nước, hướng tới chinh phục các chứng chỉ SAT và mục tiêu du học trong tương lai.

 

 

Tại sao Phụ huynh nên lựa chọn Khoá học Toán Cambridge của Blacasa Việt Nam? 

- Dễ dàng tiếp cận: Chỉ chưa đến 3,000 VND đồng/ ngày là bất kỳ học sinh nào cũng có thể tiếp cận được chương trình giáo dục chuẩn Cambridge.

- Dễ dàng tham gia học: Chỉ với một thiết bị (hỗ trợ trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân) là học sinh có thể học chương trình tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

- Dễ dàng tiếp nhận kiến thức: Các bài học được xây dựng dưới dạng hoạt hình giúp học sinh nhỏ tuổi dễ dàng tiếp nhận kiến thức.

Đặc biệt, đăng ký trên anyLEARN Quý Phụ huynh sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, được tích luỹ điểm 10% trên khoá học đăng ký và có thể giới thiệu bạn bè cùng đăng ký học tập để tích luỹ điểm nhiều hơn thế nữa!

Đăng ký các khoá học Toán Cambridge của Blacasa Việt Nam tại link:  https://anylearn.vn/school/13388/classes