👪😙 LỜI THỦ THỈ 5 PHÚT MỖI NGÀY😙👪

🌟🌟 Cha mẹ Nhật - Nguồn cảm hứng cho việc giáo dục con cái khỏe mạnh, hạnh phúc với phương pháp đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh toàn cầu! Một trong những bí quyết mà cha mẹ Nhật đã áp dụng thành ng chính là việc "thủ thỉ" cùng con mỗi ngày, chỉ với 5 phút. 

 

 

💥 Có nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, khi trẻ chập chờn vào giấc ngủ, tâm trạng của chúng mở cửa tiếp nhận thông tin một cách tiềm thức. Đây gọi là trạng thái Theta - giai đoạn thư giãn sâu trước khi vào giấc ngủ, nơi tiềm thức trẻ mở cửa lớn nhất. Đó là lý do cha mẹ nên "thủ thỉ" với con trước khi chúng buồn ngủ. 

 

 

💥 Khi trẻ nghe những thủ thỉ ý nghĩa ngay trước khi chìm vào giấc ngủ, những từ ngữ ấy có thể tự nhiên thấm vào tiềm thức của con. Các chuyên gia giáo dục nổi tiếng của Nhật Bản như Shichida, Ibukai Masaru đã gợi ý việc hát ru, tâm sự hoặc chia sẻ những điều mình muốn truyền đạt với con qua những lời thủ thỉ này, và sẽ thu được hiệu quả bất ngờ. 

 

 

💥 Mục tiêu của phương pháp này là truyền đạt tình yêu thương, những ước mơ tích cực cha mẹ dành cho con, từ đó hỗ trợ hiệu chỉnh những đặc điểm không tốt, cải thiện hoạt động của tâm trí và tăng khả năng ghi nhớ cho trẻ. Chúng có thể biến trẻ nghịch ngợm thành ngoan ngoãn, làm cho trẻ thiếu tự tin trở nên tự tin và đầy nhiệt huyết. 

 

 

🌈🌈 Ví dụ: "Bé yêu của mẹ, bé đã vào giấc ngủ chưa? Mẹ biết rằng lúc này bé đang ngủ rất say, nhưng một phần nhỏ trong tâm trí bé vẫn đang thức tỉnh và lắng nghe những điều mẹ muốn nói. Bé luôn vui vẻ, ngoan ngoãn và biết vâng lời, mọi người trong gia đình luôn yêu thương bé vô điều kiện. Mẹ tự hào về bé, là nguồn động viên lớn cho mẹ. Bố và mẹ luôn ở bên bé, nên bé sẽ luôn cảm thấy an toàn và không bao giờđơn." 

 

 

👪👪 Cha mẹ thân yêu, hãy thử áp dụng ngay phương pháp "thủ thỉ" 5 phút hàng ngày với con yêu nhé. Chắc chắn rằng, với tình thương và kiên nhẫn của ba mẹ, con yêu của bạn sẽ trở thành người vĩ đại trong tương lai 😙"