Giải pháp thanh toán học phí linh hoạt và tiện lợi cho ba mẹ

Việc học tập của các con là vấn đề ba mẹ luôn đặt lên hàng đầu. Bên cạnh kết nối và mang đến những trường học, trung tâm, chương trình học tập chất lượng cao, anyLEARN đã đưa đến nhiều giải pháp thanh toán học phí dễ dàng và tiết kiệm cho quý phụ huynh.

Tìm trường, tìm lớp học và các chương trình học tập cho các con dễ dàng hơn bao giờ hết khi các đơn vị đào tạo giáo dục uy tín nhất đã được chọn lọc và hiện diện trên nền tảng anyLEARN. Phụ huynh không phải bối rối lựa chọn giữa vô vàn các cơ sở, hay lăn tăn không biết khoá học nào thật sự tốt để đăng ký cho con. Thay vào đó, đội ngũ chuyên gia của anyLEARN sẽ tư vấn và định hướng học tập cho các con phù hợp theo độ tuổi, năng lực, mong muốn phát triển dài hạn và cả điều kiện tài chính của phụ huynh.anyLEARN là đơn vị đầu tiên và duy nhất giúp đăng ký và thanh toán học phí tiện lợi với các hình thức dưới đây: 

Chuyển khoản ngân hàng: Phụ huynh có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của anyLEARN. Khi học phí được chuyển khoản thành công, ngay lập tức sẽ có thông báo qua app và email để xác nhận lịch học cho các con. Một hình thức thanh toán an toàn, giúp phụ huynh dễ dàng thao tác và hoàn toàn an tâm.

Thanh toán trực tuyến bằng thẻ: anyLEARN đã liên kết với nền tảng Onepay để giúp phụ huynh có thể thanh toán trực tuyến bằng thẻ. Phụ huynh có thể kết nối và thanh toán nhanh chóng với các dòng thẻ hay ngân hàng bất kỳ. Đồng thời, anyLEARN đã liên kết với những ngân hàng uy tín hàng đầu như: ACB, Sacombank, Shinhan Bank… giúp phụ huynh đăng ký thẻ theo hạn mức để thanh toán học phí cho các con với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Trả góp hàng tháng: ngoài hai hình thức thanh toán 100% học phí như trên, anyLEARN đã liên kết và hỗ trợ phụ huynh trả góp hàng tháng. Hình thức này có thể giúp phụ huynh linh hoạt thanh toán cho các con theo tình hình tài chính cá nhân ở từng thời điểm, cũng như có sự phân bổ tài chính phù hợp đối với những chương trình có mức học phí cao. Hình thức trả góp 0% lãi suất giúp ba mẹ yên tâm hơn trong việc đầu tư học tập dài hạn, con học trước ba mẹ thanh toán sau, là cách đầu tư giáo dục thông minh và an toàn.

Tích luỹ thêm điểm – Thêm tiết kiệm 

Sau khi đăng ký khoá học trên nền tảng anyLEARN, phụ huynh còn được tích luỹ điểm. Điểm tích luỹ tương ứng với 10% doanh thu khoá học anyLEARN nhận từ các đối tác. Phụ huynh có thể dùng điểm này để đăng ký các khoá học khác cho con. Một chương trình với lợi ích thiết thực được anyLEARN xây dựng để giúp phụ huynh tiết kiệm tài chính hơn, vì việc học tập của các con luôn cần được đầu tư dài hại. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể tích luỹ thêm điểm từ việc giới thiệu bạn bè, người thân đăng ký khoá học trên app anyLEARN. 

Đài thọ học bổng cho học sinh 

Đối với các học sinh xuất sắc hay những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, anyLEARN và các đơn vị giáo dục sẽ trao tặng các xuất học tổng toàn phần/học bổng một phần để giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn, đồng hành cùng ba mẹ nuôi dưỡng cho tài năng của các con ngày càng toả sáng.

Ngoài ra, anyLEARN cùng các đối tác giáo dục đang triển khai hình thức hoàn lại học phí 100% sau khi hoàn thành chương trình học tại các trường tư thục - quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam. Qua đó giúp con có môi trường học tập chất lượng cao mà cha mẹ tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho tương lai sau này.

anyLEARN – HỌC không giới hạn!!!

Tải app ngay: https://anylearn.vn/ref/anyLEARN

Website: https://anylearn.vn 

Hotline: 0374900344