Những tài năng nhí LEARN to BUILD tiếp tục hành trình học tập và rèn luyện tại các Học viện

Sân chơi LEARN to BUILD mùa 1 khép lại, nhưng cơ hội để các tài năng nhí tiếp tục khám phá năng lực, rèn luyện năng khiếu và theo đuổi đam mê của mình vẫn đang được chắp cánh nhờ những Học bổng đặc biệt được các Đối tác của anyLEARN trao tặng. 

Với những chương trình học được xây dựng phù hợp theo độ tuổi và khả năng riêng của mỗi học viên; cùng nhiều bài học thú vị, kích thích sự sáng tạo, hứng khởi cho con trẻ, anyLEARN và những Học viện uy tín hàng đầu tại TP.HCM đã giúp các em có được những trải nghiệm học tập đầy tuyệt vời. Sự dìu dắt tận tâm của các Giảng viên tại Học viện đã giúp các em khai phá tiềm năng và có thêm động lực học tập. 

A person standing at a podium

Description automatically generated with medium confidence

“Thanh Vân vốn dĩ rất đam mê và có năng khiếu với bộ môn Mỹ thuật, Học bổng Toàn phần của TopArt nhận được qua cuộc thi LEARN to BUILD đã tạo thêm điều kiện tốt cho con được phát triển khả năng và sở thích của mình. Tôi thật sự biết ơn vì điều đó”. Anh Thanh – Phụ huynh của Tài năng nhí Thanh Vân – Quán Quân Bảng thi Mỹ thuật.

A child wearing roller skates

Description automatically generated with medium confidence

Quán Quân Bảng Thể thao Hứa Vỹ Thông sẽ theo đuổi hành trình chinh phục đam mê với Trống tại Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid. Một bộ môn phù hợp với tính cách năng động, nhí nhảnh và tràn đầy nhiệt huyết của Thông.

A picture containing text, person, indoor, store

Description automatically generated

Cô bạn đa tài Nguyễn Ngọc Như Ý tiếp tục học hỏi và khám phá năng khiếu hội hoạ qua các lớp học của Mỹ thuật TopArt.

anyLEARN chân thành cảm ơn sự đồng hành của các Đối tác – những Học viện, Trung tâm đã cùng anyLEARN làm nên thành công của chương trình Tìm kiếm Tài năng LEARN to BUILD mùa 1. Hơn hết là cùng mang đến những lớp học tuyệt vời, những trải nghiệm bổ ích, giúp các em ngày càng phát triển toàn diện, tự tin theo đuổi sở thích, đam mê và thành công trong mỗi chặng đường của bản thân.

“Tường Vy đã bắt đầu những buổi học đầu tiên tại Mỹ thuật TopArt – Phú Mỹ Hưng Quận 7. Cảm ơn anyLEARN và TopArt đã giúp con có những trải nghiệm học tập vui vẻ, một thế giới quan đầy sắc màu sau những giờ học tại trường” – Chị Phượng – Phụ huynh em Tường Vy – Quán Quân Bảng thi Ngôn ngữ chia sẻ.

“Ngân Thư đã có cơ hội học thêm về mỹ thuật tại Học viện Artiste. Cơ sở vật chất và môi trường học tập tại đây rất tốt, cảm ơn sự chỉ dạy nhiệt tình của các thầy cô Artiste và đội ngũ anyLEARN rất nhiều.” - Phụ huynh của em Ngân Thư cho biết.

Một lần nữa, anyLEARN cảm ơn Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid, Hệ thống Mỹ thuật TopArt, Học viện bóng rổ Yourlife, Học viện âm nhạc và nghệ thuật Artiste, Học viện công nghệ Sumato, Học viện bóng đá King Ball, ELSA SPEAK, Monkey Vietnam, HOC247, VFC Group và các đơn vị giáo dục đã trao cơ hội cho các con với giá trị học bổng hơn 500 triệu đồng. Đồng thời, trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý Phụ huynh và các em. Sự tin tưởng và yêu quý đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục kiến tạo nên những giá trị và mang đến những môi trường học tập chất lượng.

Chúc các Tài năng nhí LEARN to BUILD mùa 1 ngày càng tài năng và tỏa sáng!!!