MC Quốc Bình và Nam vương Đạt Kyo làm giám khảo LEARN to BUILD

Tại vòng chung kết LEARN to BUILD tổ chức vào ngày 18/12/2022 vừa qua, MC Quốc Bình và Nam vương Đạt Kyo là những người “cầm cân nãy mực”, giúp chương trình tìm chọn ra những tài năng xuất sắc nhất, xứng đáng với giải thưởng Quán Quân.

Ban Giám Khảo (BGK) Vòng chung kết LEARN to BUILD 2022

Quốc Bình – nam MC nổi tiếng của các chương trình truyền hình với phong cách lịch lãm, năng động và gần gũi đã đến với chung kết LEARN to BUILD 2022. Anh là Giám khảo đóng vai trò chấm thi chính của Bảng thi Ngôn ngữ. Với kinh nghiệm chuyên môn, anh đã có những chia sẻ, góp ý bổ ích cho các tài năng của chương trình.


MC Quốc Bình - Giám khảo chính của Bảng thi Ngôn ngữ

Các thí sinh trong bảng thi Ngôn ngữ như: Đỗ Ngọc Ngân Thư (SBD: BNN-21), Vũ Hồ Đức Hoàng (SBD: BNN-27), Huỳnh Phương Tường Vy (BNN-11) đã khiến MC Quốc Bình ấn tượng vì khả năng thuyết trình bằng Tiếng Anh. Ngoài ra, chính sự dạn dĩ, biết cách chia sẻ những suy nghĩ của mình và trong mỗi câu chữ, lời nói đều chứa đựng tình cảm đó là những điều thật sự đáng khen đối với các em ở độ tuổi còn nhỏ như thế.  


Đỗ Ngọc Ngân Thư (SBD: BNN-21)

Vũ Hồ Đức Hoàng (SBD: BNN-27)

Huỳnh Phương Tường Vy (BNN-11)

Các tài năng nhí đã có phần thể hiện xuất sắc và được đánh giá cao bởi MC Quốc Bình

Hiểu tâm lý con trẻ và bằng sự gần gũi của mình, MC Quốc Bình đã có những câu hỏi đơn giản nhưng giúp các em chia sẻ và bộc bạch nhiều hơn. Với những nhận xét, góp ý tích cực của anh chắc chắn là động lực tiếp thêm cho các con. Cuối cùng với sự điềm tĩnh, tự tin và vốn từ phong phú, Huỳnh Phương Tường Vy (BNN-11) đã được MC Quốc Bình đánh giá cao nhất, xứng đáng trở thành Quán Quân Bảng thi Ngôn ngữ của LEARN to BUILD mùa đầu tiên.

Tường Vy nhận giải thưởng Quán Quân Bảng thi Ngôn ngữ

Bên cạnh MC Quốc Bình, Nam vương siêu quốc gia châu Á (Mister Supranational Asia 2022) Đạt Kyo cũng góp mặt trong dàn Giám khảo, đóng vai trò đánh giá và quyết định chính cho Bảng thi Thể thao và Catwalk. Với hình ảnh và phong thái chuyên nghiệp, từng tham gia các chương trình Quốc tế, trình diễn trên nhiều sân khấu lớn, Nam vương Đạt Kyo đã chia sẻ, góp ý cho các tài năng cách để có thể tự tin, trở nên nổi bật và thu hút khán giả hơn.

Nam vương Đạt Kyo - Giám khảo chính Bảng thi Thể thao và Catwalk

Nam vương Đạt Kyo đã đánh giá cao khả năng trình diễn, biểu cảm trên gương mặt và ngôn ngữ hình thể của các tài năng trong nhóm dự thi catwalk. Anh hy vọng có nhiều hơn những sân chơi bổ ích như LEARN to BUILD để các em có thể luyện tập và trình diễn trên sân khấu tự tin hơn nữa, giúp các em được thể hiện niềm yêu thích, theo đuổi đam mê của mình.

Các tài năng trình diễn catwalk được Nam vương Đạt Kyo dành nhiều lời khen

Ngoài MC Quốc Bình và Nam vương Đạt Kyo, BGK của chương trình còn có sự góp mặt của Thầy Phạm Kim Long (Giám đốc Chuyên môn Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid) - Giám khảo chấm điểm chính cho Bảng Nghệ thuật và Mr Võ Trung Chánh (P.GĐ Học viện Công nghệ Sumato) - Giám khảo chấm điểm chính cho Bảng Toán học. 

 

Thầy Phạm Kim Long (bìa phải) và Mr Võ Trung Chánh (bìa trái) trao giải cho các tài năng Bảng thi Nghệ thuật

Trao giải cho các thí sinh Toán học

anyLEARN xin chân thành cảm ơn sự tham gia, những chia sẻ, góp ý tuyệt vời của BGK dành cho các tài năng. Cảm ơn sự công tâm của các Giám khảo để tìm ra những gương mặt nổi bật, xứng đáng với danh hiệu Quán Quân LEARN to BUILD 2022, trở thành Đại sứ của Quỹ anyLEARN Foundation.