Đại sứ LEARN to BUILD với hành trình gieo hạt giống tri thức

Khép lại chương trình tìm kiếm tài năng LEARN to BUILD 2022, Top 5 Quán Quân sẽ tiếp tục hành trình Đại sứ với các hoạt động thiện nguyện của anyLEARN Foundation, gieo những hạt giống tri thức và lan toả những giá trị nhân văn.

Thông qua LEARN to BUILD 2022, Nền tảng kết nối giáo dục anyLEARN đã tìm chọn được những gương mặt nổi bật trở thành Đại sứ của anyLEARN Foundation, đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện và truyền cảm hứng sắp tới. Các tài năng này sẽ cùng anyLEARN Foundation lan toả niềm đam mê với học tập, nỗ lực phát triển bản thân và nhân rộng những ý nghĩa tuyệt vời từ tri thức, giáo dục và sự sẻ chia với bạn bè trang lứa.

Những gương mặt đại diện của anyLEARN Foundation chính là Top 5 Quán Quân của LEARN to BUILD mùa đầu tiên. Các em đã thật sự xuất sắc, vừa thể hiện tốt năng lực, vừa cho thấy được khả năng tư duy, sự tích cực và không ngừng cố gắng của bản thân từ 2 vòng sơ tuyển cho đến vòng chung kết. Đáp lại sự nỗ lực, dám vượt qua những thử thách, kết quả cuối cùng rất xứng đáng với Top 5 tài năng của LEARN to BUILD.

Từng là một cô bạn nhút nhát, Thanh Vân đã dám bước lên sân khấu, đứng trước đám đông để chia sẻ về tác phẩm nghệ thuật do mình sáng tạo và lý do tại sao em muốn trở thành một Nhà du hành vũ trụ. 

Những ai theo dõi LEARN to BUILD chắc chắn sẽ rất khâm phục Nguyễn Ngọc Như Ý. Bởi vì từ ca hát, nhảy múa, catwalk, thuyết trình đều được bạn thể hiện rất chuyên nghiệp, luôn dành tất cả đam mê, tâm huyết mỗi lần có cơ hội thể hiện và rèn luyện.  

Niềm đam mê với bộ môn Patin, đặc biệt luôn có sự đồng hành, ủng hộ tuyệt vời từ người ba của mình đã giúp tài năng nhí Hứa Vỹ Thông (5 tuổi) chinh phục được Ban Giám Khảo và dành giải thưởng Quán Quân của bảng thi Thể thao. 

Huỳnh Phương Tường Vy với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại rất điềm tĩnh và bản lĩnh trên sân khấu. Bằng khả năng tiếng Anh lưu loát như người bản xứ, em đã thuyết trình một cách tự tin về ước mơ cũng như sự quan tâm của em về vấn đề bảo vệ động vật, kêu gọi cộng đồng ngừng ăn thịt thú cưng và xây dựng xã hội văn minh hơn, giàu yêu thương hơn.

Võ Thanh Thiên được ví như “thần đồng” toán học với tốc độ, sự nhạy bén và nhanh trí, thế mạnh của con là hình học và tư duy logic. Ngoài toán thì con cũng đam mê công nghệ và mỹ thuật.

Đây chính là những đại diện của một thế hệ kế thừa năng động, đầy bản lĩnh, ham học hỏi và không ngại thử thách bản thân. Giải thưởng Quán Quân cùng Học bổng với tổng trị giá lên đến 50.000.000đ hoàn toàn xứng đáng với các em. Chúc mừng các em đã thể hiện rất tốt, luôn biết rèn luyện và hoàn thiện mỗi ngày.

Trong vai trò Đại sứ anyLEARN Foundation, các em sẽ được các chuyên gia của anyLEARN đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo cộng đồng, để tiếp tục nâng cao và phát triển bản thân mình hơn nữa. Đồng thời, các Đại sứ sẽ cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện của anyLEARN Foundation – Quỹ từ thiện vì sự phát triển của giáo dục như: biểu diễn trong các chương trình dành cho trẻ em vùng khó khăn, đọc sách cho bạn, quay video truyền cảm hứng về học tập, chung tay trong các kế hoạch thiện nguyện và phát triển giáo dục….

anyLEARN sẽ luôn đồng hành giúp các em phát triển từ cả trí tuệ, tư duy, thể chất và nhân cách của mình. Cũng như giúp nhiều hơn cho những trẻ em cần sự giúp đỡ, cần có cơ hội để phát triển và luôn đam mê với học tập, với tri thức thông qua LEARN to BUILD và anyLEARN Foundation.