Công bố kết quả bình chọn thí sinh được yêu thích nhất LEARN to BUILD 2022

Quý vị phụ huynh thân mến, sau một thời gian phát động và tổ chức bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất LEARN to BUILD 2022, BTC đã nhận được sư quan tâm và tham gia của quý phụ huynh cùng các thí sinh vô cùng đáng yêu và đầy tài năng.

Cho phép BTC được gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh và các em thí sinh đã đóng góp cho cuộc thi những hình ảnh, những khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình.

Kết thúc thời gian bình chọn và chấm điểm cho các tài năng với sự lan tỏa nhiệt tình của Quý phụ huynh, BTC chương trình xin được công bố kết quả như sau:

Xin chúc mừng thí sinh được yêu thích nhất LEARN to BUILD 2022 đã thuộc về thí sinh nhí: ĐẶNG BẢO LONG, SBD: ENT-52 của bảng thi NGHỆ THUẬT 🥇

Giải thưởng sẽ được trao vào Chung kết Tìm kiếm tài năng LEARN to BUILD 2022 dự kiến diễn ra vào lúc 8h00-12h00, ngày 18/12/2022 (Chủ Nhật) tại Trường Quốc Tế UKA (48 Võ Oanh, Phường 22, Quận Bình Thạnh TP.HCM)

BTC xin cảm ơn tất cả tình cảm chân thành của mọi người, chúc mừng các thí sinh của chúng ta đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Thông qua cuộc bình chọn nhỏ này, chúng mình mong đã góp thêm phần lan tỏa những hình ảnh đáng yêu cùng với thông điệp "Mỗi đứa trẻ đều thông minh theo một cách khác nhau", từ đó tiếp thêm năng lượng để các thí sinh nhí được phát huy tài năng của mình một cách tối đa nhất.

=========

anyLEARN - HỌC không giới hạn

📧: https://anylearn.vn

☎: 0374900344

#anyLEARN #anyLEARN_HỌCkhônggiớihạn #LEARNtoBUILD #Timkiemtainang #anyLEARNFoundation #chungket #pháttriểntàinăng #đạisứthiệnnguyện