“Nền tảng vàng” chắp cánh cho đam mê và tài năng âm nhạc

Buổi đào tạo thứ 3 do anyLEARN phối hợp cùng Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid tổ chức đã đưa các thí sinh của Top 50 LEARN to BUILD đến với “vùng đất” tươi đẹp của những âm điệu ngọt ngào.

Sáng chủ nhật (13/11/2022) vừa qua, các thí sinh Top 50 của chương trình Tìm kiếm tài năng LEARN to BUILD 2022 đã có buổi trải nghiệm lớp học “Nền tảng vàng” dưới sự hướng dẫn của Thầy Nguyễn Minh Tiến và các thầy cô của Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid.

Âm nhạc luôn mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời và nuôi dưỡng tâm hồn của con người. Đối với các thí sinh của LEARN to BUILD dù đăng ký dự thi ở bộ môn âm nhạc hay các lĩnh vực khác đều đã rất hào hứng và có một buổi trải nghiệm đầy lý thú. Các em được hoà mình và cảm nhận những giai điệu, bổ sung kiến thức về âm nhạc một cách vui vẻ nhờ phương pháp “Học mà chơi, chơi mà học” được Neokid biên soạn theo phương pháp truyền thụ âm nhạc tiên tiến của Nhật và Mỹ.

Tham gia và được đào tạo trực tiếp bởi các giáo viên chuyên môn và giàu kinh nghiệm, các em đã được tìm hiểu các bài học đơn giản về âm nhạc, được trải nghiệm và tạo ra những thanh âm tươi vui từ bộ gõ nhạc cụ Glockenspiel. Bước đầu nhận biết và phân biệt 7 nốt nhạc theo mã màu, và phân biệt các hình nốt: trắng - tròn - đen. Đối với các bạn có tài năng, từng học các lớp về âm nhạc lại có thêm những kiến thức mới, được tiếp xúc và làm phong phú hơn đối với sự hiểu biết về âm nhạc. Giúp các con thêm yêu thích, có nhiều động lực để tiếp tục rèn luyện, chắp cánh cho đam mê của mình trong tương lai.

Đồng thời, khi bước vào không gian trải nghiệm của lớp học “Nền tảng vàng” tại Neokid đã giúp các em thêm tự tin, dạn dĩ thể hiện mình trong môi trường tập thể. Hơn thế nữa, phần nào đó các em được rèn luyện sự tập trung, tinh thần tự giác, tính kỷ luật và khả năng gắn kết với tập thể.

Thông qua các "music game", các bài học về âm nhạc tại buổi đào tạo cũng đã giúp các con tăng thêm khả năng cảm thụ âm nhạc của mình và cảm thụ âm nhạc thông qua vận động cơ thể. Qua buổi đào tạo trực tiếp, anyLEARN và Neokid hy vọng sẽ giúp các em có những bước đầu để phát triển thêm về tư duy, thẩm mỹ từ nền tảng âm nhạc. Và từ niềm yêu thích với âm nhạc sẽ giúp các con luôn cảm nhận được những điều tích cực, tươi đẹp trong cuộc sống.

Hãy cùng chờ đón buổi đào tạo thứ 4 của LEARN to BUILD được hướng dẫn trực tiếp bởi Ms Hoài Trinh - Founder & CEO anyLEARN vào sáng Chủ Nhật, ngày 20/11/2022.

 

Ba mẹ có thể tìm hiểu và đăng ký cho các con tham gia lớp học Nền tảng vàng của Trường Neokid tại link: Tại đây