Nuôi dưỡng tư duy và ý chí Nhà vô địch

Buổi đào tạo thứ 2 dành cho các thí sinh Top 50 chương trình Tìm kiếm tài năng LEARN to BUILD đã được diễn ra vào sáng chủ nhật, ngày 6/11/2022 tại Trường Quốc tế UK Academy Bình Thạnh.


Sau buổi đào tạo và trải nghiệm cùng “Dự án vải vụn”, các thí sinh Top 50 được tiếp tục trau dồi kỹ năng, rèn luyện “Thân - Tâm - Trí” qua chủ đề “Tư duy - Ý chí Nhà vô địch” được anyLEARN phối hợp tổ chức cùng Học viện Vietnam Future Champion - VFC Group.

Đối với anyLEARN, các tài năng nhí của LEARN to BUILD 2022 không chỉ là thí sinh, mà đó còn là những Nhà lãnh đạo đầy nhiệt huyết của tương lai. Vậy nên, thông qua những buổi đào tạo, Ban tổ chức chương trình đặt mục tiêu giúp các em có môi trường để phát triển bản thân, trau dồi kiến thức và rèn luyện được những đức tính tốt.

Phối hợp cùng VFC Group triển khai buổi huấn luyện “Tư duy - Ý chí Nhà vô địch”, anyLEARN hy vọng sẽ thúc đẩy thêm tinh thần, động lực cho các em, hướng đến trở thành những “Nhà vô địch” trên chính hành trình phát triển của mình.

Với sự đào tạo của thầy Nguyễn Thanh Tân - Huấn luyện viên Học viện Vietnam Future Champion đã hướng dẫn cho các em những bài tập luyện cơ bản để giúp trẻ phát triển chỉ số AQ vượt trội, nâng cao thể chất và sức khỏe, thêm mạnh mẽ, tự tin để vượt qua nỗi sợ hãi, chiến thắng bản thân.

Các bài tập luyện phù hợp được VFC Group nghiên cứu bài bản cùng sự hướng dẫn tận tình của các Huấn luyện viên còn giúp các em phát triển khả năng tư duy và phản ứng nhanh. Phát triển tinh thần “Võ Đức” để hoàn thiện nhân cách sống. Tôi luyện ý chí và nghị lực để kiên cường vượt qua những thách thức của cuộc sống.

Ngoài ra, những bài học về động lực mang tính ứng dụng được chia sẻ bởi Huấn luyện viên giúp các em nâng cao tinh thần, xây dựng thêm những thói quen của Nhà vô địch. Đồng thời luôn biết yêu thương, giúp đỡ và có trách nhiệm trong cuộc sống.

Tuy là một buổi huấn luyện ngắn nhưng được thiết kế tương tác liền mạch từ Tâm lý - Hành động trải nghiệm - Tập trung phát triển tư duy, được đúc kết sau hơn 10 năm làm đào tạo và nghiên cứu của Kiện tướng Võ thuật Quốc tế Nguyễn Minh Khôi đã mang lại cho các em nhiều giá trị về sức mạnh, cả thể chất và tư duy.

Sự phát triển và thay đổi của một con người không phải là công việc dễ dàng, không thể diễn ra trong một sớm một chiều, cũng không phải là máy tính chỉ cần “enter" là được, mà phải có thời thời và lộ trình cụ thể gồm: Khám phá – Phát huy – Nuôi dưỡng. Vậy nên, ba mẹ hãy luôn đồng hành, hướng dẫn các con cùng tập luyện, thay đổi tạo nên những thói quen tốt để trở thành “Nhà vô địch” như các Huấn luyện viên đã chia sẻ tại buổi huấn luyện vừa qua nhé.

anyLEARN và Học viện Vietnam Future Champion - VFC Group sẽ luôn đồng hành cùng quý phụ huynh và các em học sinh.

Ba mẹ có thể tìm hiểu thêm về khoá học “Tư duy - Ý chí Nhà vô địch” của Học viện VFC: Tại đây