[offline] CT đơn ngữ IB Toàn phần (SNA)

Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA)

Độ tuổi: Đang cập nhật

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 19/05/2024

500.000.000đ

Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA hiện đang là ứng viên của chương trình đào tạo IB PYP.

Sứ mệnh

Chương trình Tiểu học (PYP) là chương trình giảng dạy được áp dụng trên 5.000 trường học trên khắp thế giới. Đây là một giáo trình mang khuôn khổ rộng lớn và cân bằng có thể tăng cường học tập, phát triển nhận thức trong những năm đầu tiên. Nó đặt nhu cầu học tập của học sinh vào trung tâm của toàn bộ cộng đồng trường học. Theo đó, việc dạy và học xoay quanh việc phát triển hồ sơ người học IB, bao gồm kiến thức toàn diện, tư duy phản biện và tư duy quốc tế.

Học sinh giải quyết các vấn đề toàn cầu và khu vực từ giai đoạn đầu đời để có thể trở thành công dân toàn cầu của ngày mai. Ngoài ra, học tập dựa trên yêu cầu cho phép học sinh trải nghiệm nội dung xác thực, có liên quan và đầy thách thức. Đặc biệt, các kỹ năng cần thiết trong thế kỷ 21 được tăng cường thông qua toàn bộ chương trình. Ngoài ra, học sinh SNA còn được phát triển các kỹ năng giao tiếp, tự quản lý và hợp tác để chuẩn bị cho các thách thức của thế giới toàn cầu.

Chương trình học

Khung chương trình PYP gồm có chín nhóm chủ đề, giúp cung cấp một nền giáo dục rộng mở và cân bằng cho học sinh tiểu học.

Bên cạnh đó, PYP thúc đẩy đa ngôn ngữ và kiến thức vững chắc về văn hóa của nước sở tại. Đây là lý do tại SNA, chương trình giảng dạy tiếng Việt là nền tảng của chương trình chúng tôi. Bộ môn Tiếng Việt và Nghiên cứu xã hội được dạy bằng tiếng Việt theo khung chương trình PYP để đảm bảo sự gắn kết việc học của học sinh.

Vision Mission 1

Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA chính thức được thẩm định và ủy quyền giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế bậc Trung học Cơ Sở (IB MYP) được toàn thế giới công nhận.

Sứ mệnh

Chương trình Tú tài Quốc tế cấp Trung học là một khung chương trình giảng dạy được áp dụng trên 5000 trường trên thế giới.

Chương trình Trung Học Cơ Sở (MYP) được thiết kế cho học sinh từ 11 đến 16 tuổi, cung cấp một khung học tập khuyến khích học sinh trở thành những nhà sáng tạo, với tư duy phản biện và khả năng phản xạ. MYP nhấn mạnh những thử thách trí tuệ, khuyến khích học sinh có mối liên hệ giữa các môn học với thực tiễn đời sống. Điều này thúc đẩy sự phát triển các kỹ năng giao tiếp, hiểu biết đa văn hóa cũng như tham gia vào các vấn đề toàn cầu với những phẩm chất cần thiết cho những công dân trẻ tuổi – những nhà lãnh đạo toàn cầu tương lai.

Chương trình giảng dạy

Chương trình MYP bao gồm tám nhóm chủ đề: thụ đắc ngôn ngữ, ngôn ngữ và văn học, cá nhân và xã hội, khoa học, toán học, nghệ thuật, giáo dục thể chất và sức khỏe, thiết kế.

Việc học của học sinh được hỗ trợ bởi tối thiểu 50 giờ giảng dạy cho mỗi nhóm môn học trong mỗi năm học. Trong năm Thứ 4 và 5, học sinh có thể chọn các khóa học từ sáu trong số tám nhóm môn học, điều này mang lại sự linh hoạt cao hơn cho học sinh.

Vision Mission 1

 

Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA chính thức được thẩm định và ủy quyền giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế bậc Trung học phổ thông (IB DP) được toàn thế giới công nhận.

Sứ mệnh

Chương trình Tú tài Quốc tế DP là một khung chương trình giảng dạy được áp dụng trên 5000 ngôi trường trên khắp thế giới.

Chương trình Tú tài Quốc tế DP là một chương trình giáo dục cân bằng và thách thức về mặt học thuật, các kỳ thi cuối cấp sẽ trang bị cho học sinh trong độ tuổi từ 16 đến 19 thành công ở môi trường đại học cũng như trong cuộc sống tương lai. Trọng tâm của chương trình nhằm phát triển trí tuệ, xã hội, cảm xúc và thể chất của người học. Chương trình DP đã được các trường đại học hàng đầu thế giới công nhận. Học sinh học cách khám phá và hiểu thế giới xung quanh thông qua việc tìm hiểu, tư duy phản biện và suy nghĩ cởi mở.

Chương trình giáo dục

Chương trình IB được xây dựng xoay quanh các giá trị cốt lõi như: Sáng tạo, hoạt động, dịch vụ (Creativity, Activity, Service); Lý thuyết về kiến thức (Theory of Knowledge) và đặc biệt là Bài luận mở rộng (Extended Essay).

Thông qua chương trình IB DP, sinh viên phản ánh kiến thức bản thân bằng cách hoàn thành nghiên cứu độc lập và thực hiện một dự án thường liên quan đến dịch vụ cộng đồng.